เมนู

แป้นกาวสำหรับเคเบิ้ลไทร์ (Tie mount) เก็บงานเดินสายได้อย่างใจ ไม่ต้องตอกตะปู

การเป็นช่างไฟฟ้า คือการทำงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ไฟฟ้าได้อย่างสะดวกและปลอดภัย เราจึงต้องพร้อมรับมือกับหน้างานที่มีความแตกต่างกันออกไป เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่าง ๆ ให้กับลูกค้า 

ปัญหาพื้นฐานอย่างหนึ่งที่ช่างไฟฟ้าและพนักงานไอทีมักจะเจออยู่บ่อยครั้ง เมื่อต้องเข้าไปทำงานภายในอาคารที่ไม่ได้วางระบบสายไฟไว้ทั่วถึงตั้งแต่ต้น คือการที่ไม่สามารถตอกตะปุติดกิ๊บเดินสายไฟได้ เนื่องจากต้องเดินสายไฟผ่านผนังเบา, เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หรือ บริเวณที่มีการสั่นสะเทือนสูง ดังนั้นนอกจากคลิปเดินสายไฟแล้ว แป้นกาวจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่างไฟฟ้าควรมีติดตัวไว้

แป้นกาวสำหรับเคเบิ้ลไทร์ (Tie mount) คือแป้นพลาสติกที่มีแผนกาวสำเร็จรูปในตัว ออกแบบมาให้ใช้งานคู่กับเคเบิ้ลไทร์ ช่วยจัดระเบียบการเดินสายไฟให้เป็นระเบียบได้ดังใจมากยิ่งขึ้น เพียงลอกแผ่นปิดกาวออกแล้วแปะบนพื้นผิวที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบนผนัง หรือ เฟอร์นิเจอร์ผิวเรียบ เพื่อใช้เคเบิ้ลไทร์ที่รัดสายไฟแล้วคล้องเข้ากับตัวแป้นกาว  ทำให้เดินสายไฟได้ง่าย รวดเร็ว และไม่ทำลายพื้นผิว

นอกจากนั้นยังสามารถปรับเปลี่ยนจัดสายใหม่ เพิ่มลดจำนวนได้ตามใจ เพียงแค่ตัดเคเบิ้ลไทร์เดิมออก จัดสายตามต้องการ แล้วร้อยเคเบิ้ลไทร์ใหม่เข้าไปในแป้นกาว ก็จะได้งานใหม่ที่เป็นระเบียบสวยงาม โดยไม่ต้องแกะแป้นกาวออก

หากช่างไฟฟ้าท่านใดกำลังมองหา แป้นกาวสำหรับเคเบิ้ลไทร์ไว้ใช้งานอยู่ ผมขอแนะนำ แป้นกาวสำหรับเคเบิ้ลไทร์ (Tie mount) จาก Sale’ ซาเล่ ที่มีดีไซน์สำหรับสอดสายเคเบิ้ลไทร์เข้า-ออกได้ 4 ทางใช้งานสะดวก มีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกาวแรงยึดเกาะสูง ช่วยให้รับแรงดึงที่สูงมากได้ ผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัย ในโรงงาน ที่มีมาตรฐาน ISO9001 ทำให้สินค้ามีคุณภาพดี มีให้เลือกหลายขนาดเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย
 

© 2020 Sale’ All Rights Reserved