เมนู

เลือกกิ๊บตอกสายไฟให้ดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

ในปัจจุบันงานช่างไฟฟ้าจำนวนมากหันมาใช้ท่อในการเดินสายไฟมากขึ้น เพราะสามารถทำงานได้ เรียบร้อย รวดเร็ว และคงทน แต่ถ้าต้องเดินสายไฟในห้องที่เพดานต่ำ หรือต้องอ้อมใต้คานแล้วละก็ การใช้กิ๊บตอกสายไฟ (Cable clip) เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่า เพราะนอกจากจะมีต้นทุนที่ต่ำกว่ามากแล้ว ยังสามารถเดินสายได้อย่างอิสระ

อ่านมาถึงตรงนี้ช่างหลาย ๆ คนคงจะส่ายหน้าหมดหวัง เพราะนึกภาพที่จะต้องหลังขดหลังแข็งตอกตะปูตีคลิปอลูมิเนียมจนเล็บเขียวอยู่แน่ ๆ เพราะการตอกคลิปอลูมิเนียมเป็นงานที่ต้องใช้เวลา ฝีมือ และความตั้งใจสูงมาก ๆ งานถึงจะสวยงามเป็นระเบียบ โดยเฉพาะถ้าใช้คลิปเบอร์ใหญ่ ๆ ตอกรวบสายพร้อมกันหลาย ๆ เส้น วันนี้ Sale’ “ซาเล่” จึงอยากแนะนำให้รู้จัก กิ๊บตอกสายไฟ (Cable clip) แบบพลาสติก ที่มีตะปูคอนกรีดในตัว ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับช่างไฟสมัยใหม่ เพราะทำให้งานเรียบร้อยสวยงามในเวลาอันรวดเร็ว


ช่างหรือลูกค้าบางคนอาจยังติดภาพคลิปพลาสติกที่ไม่แข็งแรง เปราะ และแตกหักง่าย แต่ในปัจจุบันวัสดุของคลิปตอกสายไฟ ถูกพัฒนาให้มีความแข็งแรงคงทน แน่นเหนียวเป็นพิเศษ ข้อดีคือตะปูที่ติดมาจะอยู่ในลักษณะตั้งตรงพอดี ทำให้ตอกง่ายกว่า (ไม่เล็บเขียวอีกต่อไป) มีขนาดให้เลือกหลากหลายเมื่อตอกเสร็จสายไฟจะแนบกับผนังพอดี


และเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย Sale’ “ซาเล่” จึงได้ผลิตคลิปตอกสายไฟออกมาถึง 2 แบบ ทั้งกิ๊บตอกสายไฟ แบบกลม (Round Cable Clip)  ที่มีความโค้งมลรองรับสายไฟที่มีลักษณะเป็นเส้นกลม และ กิ๊บตอกสายไฟ แบบแบน (Flat Cable Clip) ที่สามารถตอกรวบสายพร้อม ๆ กันได้หลายเส้น ซึ่งผลิตจากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001 จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความคงทนแข็งแรง

© 2020 Sale’ All Rights Reserved